Huwebes, Setyembre 29, 2011

Martir ni: Thricia E. Argoso



Tunay na pag-ibig
Pag-ibig ko sa iyo
Iyo lang ang mga katangiang
Katangiang hanap ko

Hanap ko’y pagmamahal
Pagmamahal mula sa tao
Taong walang pag-aalinlangan
Pag-aalinlangang mahalin ako

Ako ay napaibig
Napaibig ng lubos
Lubos na para lamang sa iyo
Iyo din ba’y totoo?

Totoong nasira
Nasira lamang ng tukso
Tuksong nakaguho
Nakaguho sa mga ginawa ko

Ginawa ko ang lahat
Lahat na para sa iyo
Sa iyo ko lang inalay
Inalay na sinira mo

Sinira mo man ang lahat
Lahat ay biglang naglaho
Naglaho nang ika’y nagsumamo’t nangako
Nangakong hindi na uulit

Uulit ma’y akin nang isumpa
Isumpang ligaya mo’y mawawala
Mawawala’t matitira lamang ay hirap

Hirap mang ulitin
Uliting patawarin
Patawarin sa kasalanang
Kasalanang inilihim

Inilihim mo ang lahat
Lahat din ay pinatawad
Pinatawad dahil ika’y aking mahal
Mahal, martir na pagmamahal

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento