Sabado, Oktubre 8, 2011

Kolehiyo: Isang lugar ng pagbabago ni Eardon Jan V. Reyes

   
   Simula nang tumapak ako ng kolehiyo, pakiramdam ko laging akong napag-iiwann sa klase, eh paano ba nman kasi hindi ako Pilot Section noong ako ay High School pa lamang tapos dito ako napadpad sa Unibersidad na ang utak ang puhunan, kaya naman lagi akong nahuhuli pagdating sa akademikong gawain, madalas nahihiya akong sabihin ang aking marka sa mga quizzes namin dahil sa mahina akong magkabisa madalas mababa grade ko, nakaramdam ako ng Class Struggle pero ganoon pa man, hindi ako kinutya ng aking mga kamag-aral bagkus ang kahinaan kong iyon ang nagsilbing daan upang ako ay magsipag, makilala at maging kaibigan ng lahat. Marami na kaming pinagdaanan ng aking mga kaklase, naranasan na namin na kami ay mapagtripan ng dalubguro at malapatan ng singkong marka kahit hindi naman karapat dapat pero kahit naging ganoon nagpapasalamat ako sa mga humubog ng aking katauhan, mga Dalubguro namin at aking mga kamag-aral, kaibigan at higit sa lahat ang ating Panginoong diyos.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento